>
Khách hàng » Dich vu khach hang

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, quý khách hàng khi đổi hoặc trả hàng để có được sự thoải mái và hài lòng nhất tại Nội thất cao cấp Ngọc Hải chúng tôi có một số lưu ý như sau:

 

1.  TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:

Khách hàng khi đến mua sắm tại Siêu thị Nội thất cao cấp NGỌC HẢI sau khi đồng ý mua hàng cần kiểm tra toàn bộ sản phẩm để phát hiện lỗi(nếu có)

Sản phẩm quá kích thước của không gian nhà và không có sản phẩm nào phù hợp có thể thay thế

    •  Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
    •  
    •  Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HOẶC TRẢ:

    •  Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại trong quá trình sử dụng.
    •  Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ hợp lệ kèm theo.
    •  Hàng bán khuyến mãi.

3. THỜI GIAN VÀ THỦ TỤC ĐỔI, TRẢ HÀNG:

    •  Thời gian được phép đổi, trả hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng, trước khi xuất hóa đơn.
  •   Thủ tục đổi, trả hàng:
    - Khi có yêu cầu đổi, trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với Siêu thị nôi thất cao cấp Ngọc Hải qua hotline: 0643.721.726 hoặc liện hệ với nhân viên kinh doanh đã làm việc trước đó.

    

 

Tin khác

GIỎ HÀNG