>
Tin tức » Ưu việt của các vật liệu nội thất giả da(simili)

Giả da (simili) là một sản phẩm nhân tạo của con người dùng để thay thế da thật được sử dụng trong nội thất, giày dép, túi xách… Nhờ vào các đặc tính của mình, vải giả da ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng tôi xin nói về những ưu điểm của chất liệu giả da.

Giá thành thấp

Một lợi thế lớn của giả da chính là giá thành. Da thật bao giờ cũng mắc hơn giả da. Bằng việc sử dung simili giả da bạn có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể nhưng vẫn có được một vài món đồ trong rất giống da thật.

 

Mẫu mã đa dạng

Các nhà sản xuất đã nghiên cứu kết cấu của da thật để tạo ra được các mẫu giả da có vân giống da thật nhất. Ngoài ra, giả da simili còn cung cấp một số lượng lớn các mẫu mã với nhiều màu sắc phong phú và mẫu vân tùy theo yêu cầu và xu hướng sở thích của người dùng, không bị bó buộc trong các gam màu da động vật thường gặp như da bò, da cá sấu.

 

Độ bền cao

Trong quá trình sử dụng, bề mặt da thật có thể bị hư hại do trẻ em nghịch, xé rách hoặc bị vật nuôi cào làm trầy, xước. Tuy nhiên, với simili giả da chúng được thiết kế để có thể làm giảm các khả năng làm hư hại bề mặt trong khi dùng, chịu được lực tác động vào chúng.

 

Dễ dàng làm sạch

Vải giả da thường không thấm nước nên khi bị rơi nước vào các sản phẩm này, chúng ta có thể làm sạch chúng rất nhanh. Chúng ta có thể làm vệ sinh giả da simili với một chút chất tẩy rửa và nước. Trong khi với da thật, khi bị vấy nước, da thật sẽ thấm nước để lại vết ố trên bề mặt và rất khó để tẩy rửa.

Bảo vệ môi trường.

 

Thế giới đang đối mặt với việc môi trường sống đang ngày bị phá hủy, những hậu quả của nó, không ai khác ngoài chính chúng ta phải gánh chịu: thế giới đang dần nóng lên, mất cân bằng sinh thái. Bằng việc sử dụng giả da, sẽ không có động vật bị hại, chúng ta trực tiếp góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên chúng ta đang sống.

 

GIỎ HÀNG