>
Tin tức » Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất mùa hè 2016

Trong việc tạo dựng môi trường sống, màu sắc là yếu tố rất quan trọng. Mặc dù mỗi ngôi nhà lại có những phong cách và sử dụng màu sắc khác nhau nhưng đều hướng tới một không gian hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ sẽ giúp bạn thấy khả năng sử dụng những gam màu pantone, từ mức độ ánh sáng cho tới cường độ, hoa văn, kết cấu để tạo ra không gian của riêng mình.

Dù có bận rộn đến đâu thì ta vẫn dành nhiều thời gian để nấu ăn tại nhà và thưởng thức. Để tạo được cảm giác chào đón và ấm cúng cho phòng ăn, có thể sử dụng những gam màu tối sẽ tạo chiều sâu cho không gian và những gam màu sáng tạo cảm giác tươi vui đậm chất nhiệt đới.

 

 

Không gian phòng làm việc nhỏ này trở nên sang trọng và rộng rãi hơn nhờ màu xám ở dưới chân tường và viền kẻ màu hồng cam ở trần nhà. Sự kết hợp bắt mắt giữa những gam màu, một số chi tiết được mạ màu vàng, họa tiết hình học bên cạnh cách trang trí truyền thống. Hay là chúng ta sẽ chọn cho mình một chiếc sofa bed để những lúc mệt mỏi không còn là vấn đề về sức khỏe.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại ngày hướng đến sự nhẹ nhàng và mềm mại. Căn phòng có nét tĩnh nhờ sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu tự nhiên và gam màu. Một gam màu đẹp mắt được tạo từ xanh lá và xanh dương, trộn thêm một chút tím giúp phòng ngủ thêm độc đáo.

Chất liệu vải mềm mại và những họa tiết hình học cam và xanh ngọc tạo sự lạc quan, chào đón.

Phòng khách phong cách cổ điển với bếp sưởi hai bên tường thiết kế đối xứng, thêm chiếc đèn thả trần cổ điển thể hiện sự trang nhã.

 

GIỎ HÀNG