>
Tin tức » Căn hộ dưới 50m2 khiến nhiều người ghen tỵ

Nếu bạn là người mới lập gia đình hoặc là cặp vợ chồng mới kết hôn muốn tìm những thiết kế phù hợp cho cuộc sống hôn nhân mới của hai người thì hai mẫu thiết kế căn hộ dưới đây với sự sáng tạo, thông minh và cách phân bố màu sắc hợp lý sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo

.

Căn hộ này có diện tích là 45m²nằm tại Kiev, Ukraine. Thiết kế thông minh này được sử dụng bởi một gia đình trẻ. Tông màu sáng và chất liệu gỗ được chọn làm điểm nhấn chính của thiết kế này.

 

Các đường nét đơn giản của phòng khách làm tôn lên hình ảnh của chiếc TV. Tường được làm từ gạch màu xám than với các kệ để sách được thiết kế ở trên cao.

 

Nằm kế bên không gian phòng khách chính là phòng với các đồ nội thất bằng gỗ đơn giản, nổi bật lên là phụ kiện bằng thép. Một đèn chùm bạc cách điệu vừa có tác dụng chiếu sáng vừa được trang trí cho không gian phòng ăn thêm sinh động.

 

Hầu hết những đồ được sử dụng trong nhà bếp đều có không gian lưu trữ như các tủ đựng hoặc ngăn kéo gọn gàng và đơn giản. Ngay cả lò vi sóng cũng được tận dụng để vào ngăn trống ở chiếc tủ lớn kia mà.

 

Phòng ngủ rộng rãi với hai gam màu đối lập là nâu sữa và xanh đậm kết hợp với rèm cửa trắng tinh.

 

Những bức tranh trang trí khác nhau được sử dụng để cách điệu thêm cho không gian phòng ngủ.

Bên cạnh đó, chủ nhân cũng tạo thêm một khoảng nhỏ để trồng cây xanh tươi mát.

Một chiếc kính viễn vọng cỡ lớn được sử dụng để đứa trẻ có thể ngắm những vì sao vào ban đêm.

 

Phòng tắm có sự đối lập giữa sàn nhà hoa văn gạch đơn sắc trên tường. Một tủ gỗ lớn lưu trữ các đồ dùng cá nhân cùng với đèn và cầu thang trang trí.

 

GIỎ HÀNG